21.8.18

Điều khiển tivi bị hỏng, mua remote tivi ở đâu?

Điều khiển tivi của nhà bạn bị hỏng, bạn đang băn khoăn chưa biết mua điều khiển tivi ở đâu ? Mua điều khiển tivi chính hãng và được bảo hành thế nào ?

1. Mua điều khiển tivi ở đâu ?  
Điều khiển tivi cũ hỏng
Điều khiển tivi cũ

Hiện nay trên thị trường tivi có rất nhiều chủng loại khác nhau nên kèm theo đó là điều khiển tivi cũng có rất nhiều loại. Điều khiển tivi LCD, Plasma, LED, 4K, UHD, OLED, 8K ... làm cho bạn hoang mang nếu mua nhầm điều khiển không đúng chủng loại. 
Thêm vào đó với những điều khiển tivi không không rõ nguồn gốc xuất sứ bán tràn lan tuy giá thành rẻ nhưng sẽ khiến bạn không khỏi thất vọng.
Hơn nữa với việc gia công kém nên điều khiển nhái kém chất lượng gây tốn pin nhanh, nút bấm không nhạy, độ phản hồi chậm.

2. Tìm mua điều khiển tivi thay thế như thế nào ?

Để xác định được điều khiển từ xa phù hợp với tivi của gia đình quý khách nên xem Model của tivi in phía sau màn hình TV.
Hướng dẫn xem model tivi
Hướng dẫn xem model tivi
Tốt nhất bạn nên mua điều khiển tivi giống với loại đã sử dụng. Trong trường hợp bị mất điều khiển thì bạn có thể chọn mẫu với chức tương ứng. 
Ví dụ : Nếu tivi nhà bạn là dòng tivi Samsung LED đời 2018 vào được internet thì bạn có thể mua điều khiển của Smart tivi Samsung  đời 2016 hoặc 2015

3. Chọn mua điều khiển tivi đa năng
Điều khiển tivi đa năng
Điều khiển tivi đa năng

Nếu như tivi nhà bạn sử dụng đã quá lâu không thể mua được điều khiển theo tivi thì có thể sử dụng điều khiển tivi đa năng để thay thế. Loại này rất dễ mua có thể dùng cho tất cả các lọa tivi khác nhau như Sony, LG, Samsung, Panasonic, Toshiba ...
Tuy nhiên bạn cần cân nhắc khi mua những loại điều khiển trên. Vì nhiều chức năng có thể bạn sẽ không thể tìm được trên loại điều khiển này. 

No comments:

Post a Comment